Thứ Hai, 6 tháng 4, 2020

Hoa sinh nhật cho bạn gái cũ

Tặng hoa sinh nhật nào cho bạn gái cũ?
Mọi người luôn học cách trân trọng nhiều hơn sau khi thua cuộc, nhưng tỷ lệ thành công của việc tìm kiếm hợp chất thường thấp hơn so với lời thú tội. Do đó, điều cần thiết hơn nữa là thể hiện sự chân thành của bạn để có thể gây ấn tượng với bên kia. Để duy trì mối quan hệ tốt, sự bao dung của các chàng trai đóng một vai trò quan trọng. Vì vậy, hãy nghiêm túc xin lỗi cô ấy để tái hợp. Hoa hồng đỏ là loài hoa cổ điển và biểu cảm nhất. Tuy nhiên, làm thế nào bạn có thể gửi một bó hoa ở nơi khác để gây bất ngờ cho bữa tiệc khác?
Cam kết không thay đổi
99 kinh điển, rất khuyến khích
Product main image
Flower  ngôn ngữ: khi trời mưa, nàng cầm một chiếc ô; lạnh, cho cô ấy một vòng tay ấm áp; tối, luôn luôn có một ngọn đèn thắp sáng cho cô ấy; sáng sớm, cho cô ấy một tia ấm áp Nắng. Yêu cô ấy, gửi cho cô ấy một bó 99 bông hồng!

Yêu bạn bằng cả trái tim
99 bông: 33 hồng trắng + 66 hoa hồng đỏ
Product main image
Flower  ngôn ngữ: không có vấn đề như thế nào thời gian và sự thay đổi không gian, làm thế nào để thay đổi thế giới, bạn yêu luôn trong trái tim tôi.
Không có trái tim của cô gái được làm bằng đá, miễn là bạn làm việc chăm chỉ để khôi phục lại phức tạp. Mang hoa và trái tim chân thành của bạn, tôi tin rằng bạn sẽ có thể tìm thấy sự ngọt ngào một lần nữa!
—————————————————————————————————————————————–
Đặt hoa liên hệ: 0981 999 002 – 0988 903 205  ( zalo.viber)
Tham khảo thêm các mẫu hoa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét