Thứ Năm, 9 tháng 4, 2020

Gửi điện hoa chúc mừng nên chọn hoa gì

Mọi người luôn muốn những người hạnh phúc, một số người thích đau, và nước hoa lily yêu thích của tôi, cái ôm ấm áp, cẩn thận khuyên nhủ, say nụ cười, và đầy đủ các dịch vụ chăm sóc. Để người mình yêu TA để gửi một bó hoa hồng nhiều màu sắc, duyên dáng toát lên hương thơm say. Vì vậy, cho tình yêu của đàn ông và phụ nữ để gửi hoa , những gì không?
     Dưới đây Flowers Xiaobian cùng với các bạn để hiểu được vài hoa tiếp theo yêu một số lời khuyên đó.
Red hoa hồng từ: niềm đam mê, tình yêu với bạn Tôi yêu bạn, tình yêu, hy vọng và niềm đam mê của tình yêu bạn ném
Hoa hồng / đếm tươi như hoa:
3: Anh yêu em
9: tuổi thọ lâu dài
11: toàn bộ cuộc sống, độc đáo, một tình yêu chỉ quan tâm đến bạn!
19: tình yêu trong một thời gian dài, tình yêu lâu dài
21: Tình yêu bạn
29: Tình yêu trong một thời gian dài, tình yêu để vĩnh viễn
33: Love III
52: Tình yêu của tôi, tình yêu của tôi
99: mãi mãi


---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Đặt hoa liên hệ: 0981 999 002 - 0988 903 205  ( zalo.viber)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét