Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Tặng hoa Valentine cho nam | Đặt hoa được tặng socola nhập ngoại

Dienhoa360.com chuyên cung cấp các dịch vụ hoa tươi hoa Valentine Dịch vụ giao hoa tận nhà
Hoa tươi - Mẫu Đẹp -  Giá Rẻ

Miễn phí vận chuyện nội thành
Cam kết hoa tươi-Giá Rẻ

Địa chỉ đặt hoa: 
Hà Nội: (04)3 21 21 028 – Free zalo/viber 0988 903 205 
Địa chỉ: Số 2, 445/50 Lạc Long Quân, Tây Hồ, HN
Sài Gòn: (08) 3 848 8539 – Free zalo/viber 098 908 1332
Địa chỉ: Số 115 Hoàng Hoa Thám, P.13, Q.Tân Bình, Sài Gòn

Bạn đang cần tặng hoa cho bạn trai?
Bạn đang cần tặng hoa cho bạn gái?

Ngày nay Nam giới và phụ nữ được hưởng các chế độ và chính sách bình đẳng. Vì vậy, phụ nữ ngày nay đang phải đối mặt với một câu hỏi khó khăn: Bạn có cho gì một anh chàng cho Ngày Valentine ?

Ngày 14 tháng 2 này không có người phụ nữ phải đấu tranh để tìm cách lý tưởng để nói, 'Anh yêu em. " Khi nó quay ra, phụ nữ đã từ lâu có hoàn hảo món quà Ngày Valentine ngay dưới mũi của họ. Những gì người đàn ông thực sự muốn nhận được là sự biểu hiện cổ điển cùng lãng mạn mà họ đã đóng góp cho phụ nữ qua các thời đại - hoa.

 - Thật vậy, 61 phần trăm đàn ông ở mọi lứa tuổi nói rằng họ muốn nhận hoa từ một người phụ nữ cho Ngày Valentine, theo một cuộc khảo sát toàn quốc được tiến hành bởi Bruskin / Goldring nghiên cứu. Tuy nhiên, trong khi đa số đàn ông muốn nhận hoa trong tuần từ 14 tháng 2, chỉ 40 phần trăm nói rằng họ đã nhận được hoa Valentine trong những năm qua, chỉ ra rằng một tỷ lệ đáng kể của những người đàn ông đã không bao giờ thích này hy vọng, cho quà.

 - Phụ nữ đã quen với việc gửi hoa tại Valentine, nhưng hơn hai phần ba số mua hàng của họ là để cho cha mẹ, bạn bè, con gái của họ và những người thân khác bao nhiêu mà họ quan tâm. Trong nhiều trường hợp, những người đàn ông trong cuộc sống của họ đã bị bỏ rơi. "Phụ nữ có thể muốn xem xét việc gây ngạc nhiên cho người yêu của họ với hoa như điều trị một Valentine bất ngờ của", Denise Lee, chuyên gia tư vấn hoa và xu hướng ghế sofa cho Hiệp hội trồng hoa, Mỹ cho biết. "Đàn ông được mở để được tán tỉnh. Họ biết họ tặng hoa cho phụ nữ để nói" anh yêu em "hay" Bạn là đặc biệt. " Bây giờ, đến lượt mình để được vào cuối nhận, "Lee nói tiếp. "Và đừng quên, một người đàn ông đã cảm nghiệm được hưởng nhận hoa, sẽ là khôn ngoan để nghệ thuật tặng hoa cho những người phụ nữ trong cuộc sống của mình, cho dù người yêu, mẹ, con gái, em gái hay bạn bè."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét