Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2017

Gửi tặng vợ người yêu hoa gì ngày 08/3 để tích kiệm chi phí

hoa Ngày phụ nữ nên gửi những gì? 

Ngày phụ nữ quốc tế để gửi bạn gái của mình những gì để tích kiệm chi phí? Ngày phụ nữ quốc tế để gửi vợ mình những gì để tích kiệm chi phí?


    08 Tháng 3 là ngày phụ nữ trên thế giới là một ngày lễ chung, kỷ niệm phụ nữ bình đẳng. Ngày nay, ngày Quốc tế phụ nữ, phụ nữ vào ngày này để làm cho sự giải thoát của họ, giải phóng từ làm thêm giờ, làm việc nhà.

    Trong khi nửa còn lại như một người phụ nữ, trai hay bạn gái để gửi vợ mình một bó hoa 8/3, để ca ngợi những nỗ lực và vẻ đẹp của họ. Nói chung, để gửi hoa hồng, hoa lily, cẩm chướng thích hợp.
    Hoa hồng đại diện cho vẻ đẹp và tình yêu;
    Hoa ly đại diện cho sự thuần khiết và tình yêu vĩ đại;
    Hoa cẩm chướng tượng trưng cho tình yêu, quyến rũ và tôn trọng cảm giác.
    Dưới đây là một số sản phẩm đẹp và chúc ngày phụ nữ 08/3, đó là cách tốt nhất để vinh danh phụ nữ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ.

bo-hoa-lan-hoa-gia-re-1

Mã hoa: HB100

Bó hoa gồm: hoa lan, hoa đồng tiền, lá phụ
Bó hoa phù hợp tặng cho các mẹ, các chị, đồng nghiệp bạn bè...

Hoa tuoi dep nhat

Mã hoa: HB222


Bó hoa nhẹ nhàng mềm mại với cách sử dụng hoa hồng và hoa lan tường.


Hoa tặng sinh nhật bạn


Hơn một chút cầu kỳ, bó hoa Mã hoa: HB03 được sử dụng nhiều loại hoa, hoa hồng, hoa ly, hoa cẩm tú cầu và một số hoa lá phụ khác.


Điện hoa Đà Nẵng – hoa hồng đỏ

Mã hoa: HB09


Trong các dịp lễ tết không thể không nhắc tới hoa hồng đỏ, bởi hoa hồng đỏ là sứ giả của tình yêu.
Chúng ta cùng xem thêm một số mẫu hoa hồng nữa nhé.

Tặng hoa
Mã hoa: HB30

Tặng điện hoa 08/3: Tôi yêu bạn, bạn không thể làm mà không có tôi, tôi không thể làm mà không có bạn. Cuộc đời này của thế giới, chúng ta có nhau phải dựa vào nhau để đồng hành. Đây là thời gian tốt nhất để bạn gửi tặng những món quà ý nghĩa trong ngày 08/3


 hoa Ngày phụ nữ nên gửi những gì? Ngày phụ nữ quốc tế để gửi bạn gái của mình những gì tích kiệm chi tiêu? Ngày phụ nữ quốc tế để gửi vợ mình những gì để tích kiệm chi tiêu? Ngày của phụ nữ Phụ nữ để gửi hoa, gửi hoa hồng không phải như vậy, bạn cũng có thể gửi hoa lily, cẩm chướng và như vậy. Tất nhiên, nó được thực hiện tốt nhất với nhiều loại hoa và bó hoa. Hãy liên hệ với Dienhoa360.com chúng tôi sẽ tư vấn và giúp bạn có những món quà tốt nhất.


Tham khảo thêm các mẫu hoa 08/3 tại: www.dienhoa360.com

Liên hệ đặt hoa :
Hà Nội: (04)3 21 21 028 – Free zalo/viber 0988 903 205
Địa chỉ: Số 2, 445/50 Lạc Long Quân, Tây Hồ, HN
Sài Gòn: (08) 3 848 8539 – Free zalo/viber 098 908 1332
Địa chỉ: Số 115 Hoàng Hoa Thám, P.13, Q.Tân Bình, Sài Gòn
Dienhoa360.com











Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét