Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Ý nghĩa hoa hồng và nghệ thuật tặng hoa hồng dịp 14/02

Dù tặng đối tác hay tặng người thân, hoặc hơn nữa là người yêu chúng ta thường và vẫn sử dụng hoa hồng, hoa hồng có thể là hoa chính, hoặc có thể làm hoa phụ. Chúng ta cùng tìm hiểu ý nghĩa ý nghĩa của mối màu hoa để mỗi dịp tặng hoa chúng ta nên sử dụng màu hoa gì, và sắp tới dịp Valentine chúng ta sẽ chọn hoa gì để chúc mừng. Điện hoa Hà Nội nói nên một vài quan điểm và ý nghĩa cho từng màu hoa
 
Hoa hồng có nhiều màu khác nhau như: Hoa hồng xanh, hoa hồng vàng, hoa hồng tím, hoa hồng đen, hoa hồng trắng,… Nhưng mỗi màu hoa lại mang một ý nghĩa riêng. Do đó, khi tặng hoa bạn nên tìm hiểu đúng ý nghĩa của mỗi màu hoa để có thể giúp những người phụ nữ thân yêu xung quanh bạn như: Mẹ, chị em gái, nửa kia,… 

hoa-hong-do-hoa-tang-nguoi-yeu

Đặt hoa Free zalo/viber 0988 903 205

Hoa hồng đỏ: Ban đầu chúng ta cùng nói về hoa hồng đỏ, bởi hoa hồng đỏ được sử dụng nhiều nhất trong các màu hoa. Đây là loài hoa tượng trưng cho một tình yêu nồng nàn và mãnh liệt. Nếu bạn muốn tặng người yêu vợ, hãy dành tặng nàng bó hồng đỏ tươi thay lời nói: “I love you”. Chắc chắn, nàng sẽ bị màu đỏ quyến rũ của loài hoa này mê hoặc và bạn sẽ có thêm điểm cộng trong mắt người ấy đấy.

hoa-tinh-yeu-hoa-va-gau


 
Hoa hồng màu hồng: Màu sắc này khá dịu nhẹ, gắn liền với sự mộng mơ, với tình yêu trong sáng. Một lãng hoa màu này chính là điều bạn muốn nói về một tình yêu êm dịu, nhẹ nhàng, một lời hứa tình yêu.
dienhoagiare_hoahoatuoi

Đặt hoa Free zalo/viber 0988 903 205

Hoa hồng màu trắng: Như chúng ta đã biết, màu trắng là chứng nhân cho tình yêu thuần khiến, thanh cao và quý phái. Bên cạnh đó, nếu bạn tặng màu hoa này nó cũng có ý nghĩa là một tình yêu thầm lặng, đơn phương đó nha.
dien hoa hai phong
 


Hoa hồng màu vàng: Nhiều người cho rằng, hoa hồng vàng là biểu tượng cho lòng không chung thủy, tuy nhiên, bên cạnh ý nghĩa này hoa hồng vàng còn có tượng trưng cho một chuyện tình đơn phương, vô vọng. Do đó, hãy chắc chắn bạn đang có ý gì và tìm hiểu rõ ý nghĩa của loài hoa này trước khi tặng nếu không muốn người ấy giận bạn thật lâu đó nhé.


bo hoa re nhat,dep nhat,0988903205
Bó hoa hồng


Hoa hồng xanh dương: Màu xanh này đại diện cho tình yêu bất diệt, một tình yêu chung thủy, son sắt bền chặt và dài lâu. Hoa hồng xanh có một chút lãng mạn, một phong cách mới
Hoa hong xanh, hoa_hong_xanh_dep

Đặt hoa Free zalo/viber 0988 903 205
 


Hoa hồng màu tím (lavande): Màu hoa này tượng trưng cho tiếng sét ái tình, tình yêu thủy chung, bền chặt, thích hợp để bạn tặng vợ, người yêu.

bo hong tim, hoa sinh nhat dep
 
Hoa hồng màu đỏ phớt trắng: Màu sắc này khá hiếm, tuy nhiên nếu bạn chọn một lãng hoa hồng màu đỏ phớt trắng dịp 8/3 này chính là bạn đang muốn có một sự kết hợp giữa hai người.
hoa tang nguoi yeu, bo hoa dep tang vo
 

 
Hãy tìm hiểu ý nghĩa của từng màu hoa trước khi tặng để những người phụ nữ bạn yêu thương nhất có một ngày 14/02 vô cùng ý nghĩa và có những kỉ niệm khó quên, bạn nhé!
xem thêm các mẫu hoa đẹp tại: Dienhoa360.com


LIÊN HỆ ĐẶT HOA
Hà Nội: (04)3 21 21 028 – Free zalo/viber 0988 903 205
Địa chỉ: Số 2, 445/50 Lạc Long Quân, Tây Hồ, HN
Sài Gòn: (08) 3 848 8539 – Free zalo/viber 098 908 1332
Địa chỉ: Số 115 Hoàng Hoa Thám, P.13, Q.Tân Bình, Sài Gòn
 www.Dienhoa360.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét