Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Quà tặng 14/02

qua-tang-valentines
Tặng quà Valentine có thể cảm thấy giống như một nhiệm vụ gần như đó là một thói quen sao, bạn sẽ làm gì trong ngày valentine sắp tới. Những bông hoa tươi?Cục kẹo socola? Một bữa ăn tối lãng mạn? Với rất nhiều lựa chọn. Hoặc bạn có thể ra một cửa hàng lưu niệm tại đó có hàng trăm món quà tặng để bạn chọn lựa. Vậy chúng ta sẽ làm gì để ngày Valentine trở nên hạnh phúc và tuyệt vời?

bo hoa dac biet, hoa dep nhat tang vo
Công bố cách đây vài năm và được viết bởi một tác giả, “Tình yêu có năm ngôn ngữ”
Giải thích thế nào tất cả chúng ta sử dụng một trong năm “ngôn ngữ” để thể hiện và nhận yêu thương. Những ngôn ngữ này là: lời khẳng định, thời gian chất lượng, quà tặng, cảm ứng vật lý và hành vi của dịch vụ. Đây là cách chúng ta cảm thấy thật sự được yêu thương và quan tâm thực sự tới người mình yêu. tác giả mô tả điều này như là ngôn ngữ tình yêu chính của một người. Ví dụ, Nếu một người nào đó hơi vụng về trong ngôn ngữ nhưng lại có tấm lòng thật và có một chút ga năng thì nó sẽ không có vấn đề gì và nó còn quá giá hơn những món đồ đắt tiền mà bạn không thật lòng và cô ấy vẫn sẽ phải thất vọng. Đó là bởi vì những gì cô ấy thực sự muốn là thời gian của bạn. Một ngày hoặc thậm chí một vài giờ mà bạn cho cô ấy sự chú ý không phân chia của bạn cũng vậy bởi khi yêu mà bạn không giành thời gian cho cô ấy thì khi đã kết hôn rồi thì sẽ khó có time cho cô ấy nữa, một không gian không có email, không có các cuộc gọi điện thoại di động – chỉ có hai người bạn. và một bất ngờ có một nhân viên ship hàng mang một bó hoa tươi hay một thanh socola và những lời ngọt ngào của bạn. Vậy valenine này chắc chắn sẽ làvalentine đáng nhớ của cô ấy.
hoa-valentine-hoa-tinh-yeu-14-02

Học cách nói chuyện để hiểu nhau

làm thế nào để chúng ta học nói ngôn ngữ tình yêu của một người thân yêu của chúng ta? Có lẽ cách dễ nhất để tìm hiểu là chỉ cần hỏi những gì bạn làm điều đó làm cho anh ta hay cô cảm thấy yêu thích nhất. Nếu đó là khi bạn thấy cô ấy thực sự hứng thú và ngạc nhiên với bó hoa tươi. và việc nắm tay của mình khi bạn đi bộ cùng nhau làm cho anh ấy, cô ây cảm thấy yêu thương, thì ngôn ngữ tình yêu lúc đó bạn sẽ thực sự hiểu được việc cho đi và nhận về như thế nào.
dien hoa gia re, qua tang valentine, shop hoa ha noi
  • một chút thời gian cho ngày valentine
  • một món quà nhỏ cho ngày valentine
  • một cuộc hẹn hò cho ngày valentine
  • một buổi đi bộ cùng cô ấy ngày valentine
  • Một bó hoa tươi tặng ngày valentine
những thứ nhỏ bé vậy chắc chắn cô ấy sẽ thấy thoải mái và yêu bạn, yêu cuộc sống hơn.
Cùng xem các mẫu hoa valentine tại: Dienhoa360.com

 LIÊN HỆ ĐẶT HOA
Hà Nội: (04)3 21 21 028 – Free zalo/viber 0988 903 205
Địa chỉ: Số 2, 445/50 Lạc Long Quân, Tây Hồ, HNSài Gòn: (08) 3 848 8539 – Free zalo/viber 098 908 1332
Địa chỉ: Số 115 Hoàng Hoa Thám, P.13, Q.Tân Bình, Sài Gòn
 www.dienhoa360.com
saledienhoa360@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét