Chủ Nhật, 12 tháng 3, 2017

Dùng hoa tươi và gửi hoa khai trương là gửi những gì may mắn cho người khác

Khi bạn bè của chúng ta và mở cửa hàng mới, chúng ta nên cho gửi họ một giỏ hoa tươi chúc mừng khai trương. Gửi giỏ hoa nên làm thế nào? Dienhoa360.com chia sẻ một số kiến ​​thức về việc gửi điện hoa chúc mừng khai trương, Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc gửi hoa chúc mừng đến các công ty và các nhân thì việc chọn hoa khai trương là đơn giản, bạn chỉ cần lưu ý một số điểm sau. Hoa khai trương, hoa chúc mừng, hoa tươi...

hoa khai truong, hoa_khai_truong, shop hoa (2)


Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta thường thấy trong các cửa hàng mới mở đặt hai hàng dài hoa, đây là những người bạn của chủ sở hữu và gia đình đã gửi điện hoa chúc mừng khai trương. Nếu bạn gửi một giỏ hoa, một lãng hoa mà không có băng chữ thì sự im lặng trở thành một nghi thức xã giao trở thành vô nghĩa. Chúng tôi nhắc bạn rằng cần phải có một cái thiệp hoặc một băng chữ trên lãng hoa hoặc giỏ hoa, nếu không có các nội dung đi kèm thì người nhận không biết là ai đã gửi hoa tặng như vậy sẽ là một mất mát về kinh tế cũng như tình cảm của người mời, đó là thiếu xót nghiêm trọng về phép xã giao. 



hoa khai truong gia re, dien hoa gia re, mau hoa chuc mung
Hoa khai trương giá rẻ | CM84 - 800k


Xác định chính xác cửa hàng khai trương


Trước hết, chúng tôi muốn biết, có chắc chắn cửa hàng hay công ty đã khai trương vào ngày giờ nào. Khi mở một cửa hàng hay môt văn phòng... nó là một sự kiện hạnh phúc lớn. Chúng ta, là bạn bè, là đối tác thì cần gửi những gì là tốt đẹp nhất đến cho người nhận. Nguyên tắc quan trọng nhất khi giỏ hoa, kệ hoa được gửi đi thì nó cần có địa chỉ chính xác của chủ nó là ai?.



Thời gian gửi điện hoa

Thời gian khai trương cửa hàng hay công ty là quan trọng vì vậy thời gian gửi điện hoa chúc mừng cũng rất là quan trọng. Người Việt Nam thường chú ý để gửi quà sớm, thường gửi vào lúc chuẩn bị khai trương, hoặc bắt đầu sự kiện, đó là sự tôn trọng.  Ở Việt Nam thời gian khai trương không cố định một giờ nào, có thể đầu giờ sáng, có thể đầu giờ chiều, hoặc có thể giữa buổi. Nhưng việc giao hoa sẽ phụ thuộc thời gian khai trương nên bạn hãy chắc chắn thời gian khai trương là khi nào. Khi bạn đã có thời gian giao hoa thì chúng tôi sẽ lên lịch về từng đơn hàng mà các bạn gửi để không bị trễ hẹn. Bạn có thể gửi điện hoa trước giờ khai trương, Dienhoa360.com sẽ giúp bạn gửi theo thời gian mong muốn.


Điện hoa chúc mừng | hoa khai trương
Điện hoa chúc mừng, hoa khai trương, hoa ly, hoa hồng môn | CM103 - 1500k



Gửi điện hoa là các giỏ hoa tươi, lãng hoa tươi


Hoa chúc mừng khai trương là một loại hoa nghệ thuật, các loại hoa có màu được nhóm lại với nhau để tạo vẻ đẹp, hoặc cắm xen kẽ nhau. Hoa khai trương doanh nghiệp phải chú ý đến ngôn ngữ của hoa, để đáp ứng để mừng sự mở cửa của chủ đề này. Thông thường sử dụng hoa có nhiều đồng tiền hoặc một số hoa sang trọng hoặc mang tính mềm mại.

Mời các bạn tham khảo một số lãng hoa khai trương đẹp.



Lãng hoa chúc mừng khai trương | hoa tặng văn phòng mới
Hoa chúc mừng khai trương | tặng văn phòng mới | Mã SP: CM104 - 950k

Lãng hoa đẹp
Lãng hoa giá rẻ | Mã SP: CM18 - 650k


hoa chuc mung, lang hoa chuc mung re
Hoa chúc mừng | Mã SP: CM75 - 600k


Quý khách xem thêm các mẫu hoa chúc mừng khai trương  tại: http://dienhoa360.com/hoa-chuc-mung-khai-truong/
Liên hệ đặt hoa :
Hà Nội: (04)3 21 21 028 – Free zalo/viber 0988 903 205
Địa chỉ: Số 2, 445/50 Lạc Long Quân, Tây Hồ, HN
Sài Gòn: (08) 3 848 8539 – Free zalo/viber 0981999002
Địa chỉ: Số 115 Hoàng Hoa Thám, P.13, Q.Tân Bình, Sài Gòn
Dienhoa360.com






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét