Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Hoa cưới, Chọn màu hoa cưới là màu gì thì tốt?

Hoa cưới, Chọn màu hoa cưới là màu gì thì tốt?
hoa cưới Những cách chọn tông màu hoa cưới. Dienhoa360.com trả lời câu hỏi của bạn. Dienhoa360 là đơn vị cung cấp dịch vụ điện hoa, hoa tươi với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi cung cấp cho các tiệc cưới các loại hoa tươi như: cổng hoa cưới, bó hoa cưới, xe hoa cưới, hoa để bàn, hoa đón tiếp...

1.Hoa Cưới màu trắng


Để tạo ra một không gian thoáng, một tông màu trắng sẽ là một lụa chọn, một mùa xuân trong đám cưới đó là Giấc mơ, giấc mơ trong đám cưới
Hoa cưới tông màu trắng, bạn có thể chọn một bó hoa cưới lãng mạn với hương vị tươi của hoa hồng trắng, hoa cúc ánh sáng, cho phép bạn trải nghiệm một sự thật câu chuyện cổ tích giấc mơ giống như độ tinh khiết tinh lãng mạn, bạn vẫn có thể sử dụng các loại hoa khác nhưu hoa baby, hoa lan để trang trí bó hoa cưới cùng với hoa hồng trắng.



phòng bạn cũng được trang trí với tông màu trắng nhẹ nhàng với các loài hoa tương tự và được cắm đẹp nhẹ nhàng trìu mến yên tĩnh, chỉ duy nhất một màu trắng nếu hơi đơn điệu, nó có thể được trộn với một số hoa màu vàng hoặc màu đỏ trên hoa màu trắng, điều này có thể làm cho các đám cưới hơn bầu không khí đầy màu sắc và sống động làm nổi bật hơn!

2. Hoa cưới màu hồng 

Màu hồng, phong cách dễ thương trong ngày cưới
Một số loại hoa có tông màu hồng được sử dụng làm hoa cưới: Hoa tulip hồng, hoa trà hồng, Hoa hồng màu sen, đám cưới màu hồng mang màu sắc của cô gái đáng yêu! màu sắc tươi sẽ làm mọi người ngay lập tức trở thành một thanh niên trở nên trẻ trung hơn, lãng mạn hơn.


3. Hoa cưới màu tím

Màu tím luôn luôn thanh lịch
Khi sử dụng màu của đám cưới là màu tím, thì đó là màu tím đầy không khí cao quý và lãng mạn, không có gì nhiều hơn cho một cảnh quay đám cưới với tông màu tím từ hoa cầm tay cô dâu đến xe hoa, hoa để bàn,.... Lựa chọn loại hoa cho hoa cưới màu tím của hoa violet, hoa hồng tím, hoa lan tím, hoa lan hồ điệp tím..., bạn có thể thưởng thức các lựa chọn của một trong số hoa trên để thêm lãng mạn cho đám cưới của bạn, bạn cũng có thể làm cho các cảnh được làm đầy với một bí ẩn tinh tế kỳ lạ, có vẻ như bộ phim như duyên dáng! hãy liên hệ với chúng tôi Dienhoa360.com sẽ giúp bạn trang trí một tiệc cưới hoàn hảo với chi phí thấp nhất, với mức độ đẹp nhất.


màu cam sống động khác nhau
Màu Cam thường được sử dụng trong bộ đồ cưới ít hơn, Nếu không khéo trang trí có thể dễ dàng thất bại, bởi màu cam gây cảm giác nóng nếu bạn tổ chức cưới vào mùa hè nên tránh trang trí đám cưới với tông màu cam, bởi màu đó sẽ gây nóng bức hơn. Tuy nhiên, nếu sử dụng đúng cách, sẽ là cảnh đám cưới làm nổi bật phong cách thời trang độc đáo. Và màu cam thực sự là một màu sắc rất tươi sáng và sống động, sẽ làm cho quang cảnh đám cưới ngay lập tức trở nên rất sống động! đám cưới long trọng, đậm màu da cam.


5. Hoa cầm tay cô dâu màu xanh

màu xanh bí ẩn, lãng mạn làm cho bạn yêu thương nhau
Nhiều người đang trong tình yêu với màu xanh thì lãng mạn độc đáo bí ẩn, mà là một trăm phần trăm cho tình yêu và nếu là hoa cưới thì đây là màu sắc tuyệt vời. 

Quý khách xem thêm các mẫu hoa cưới, xe hoa, hoa cầm tay cô dâu tại: www.dienhoa360.com
 
 
Liên hệ đặt hoa :
 
Hà Nội: (04)3 21 21 028 – Free zalo/viber 0988 903 205
Địa chỉ: Số 2, 445/50 Lạc Long Quân, Tây Hồ, HN
 
Sài Gòn: (08) 3 848 8539 – Free zalo/viber 0981999002
Địa chỉ: Số 115 Hoàng Hoa Thám, P.13, Q.Tân Bình, Sài Gòn
Dienhoa360.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét