Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Dien hoa, Điện hoa chúc mừng Khai trương Häfele Việt Nam

Hoa khai trương

Trong các tiệc chúc mừng thì không có buổi lễ, buổi tiệc nào giống buổi tiệc nào, có những buổi lễ khai trương, thì khách thường đăt các lãng hoa khai trương, còn khai trương cửa hàng thì khách có thể đặt giỏ hoa hoặc lệ hoa, còn các buổi lễ tốt nghiệp thì lại mang tặng những bó hoa đẹp nhất để tặng người thân của mình.
Trung tâm thiết kế Häfele vừa chính thức được khai trương tại 128 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội. Buổi lễ có sự hiện diện của bà Jutta Frasch, Đại sứ CHLB Đức tại Việt Nam, cùng sự tham gia của nhiều chuyên gia trong ngành.
Hoa khai trương, hoa chúc mừng
các lãng hoa chúc mừng do khách mời mang tới đã để chật kín lối vàoTrung tâm thiết kế gồm 7 tầng với tổng diện tích 2500 m², trưng bày các dòng thiết bị gia dụng cao cấp, phụ kiện tủ bếp và không gian lưu trữ, thiết bị vệ sinh, phụ kiện công trình và phụ kiện đồ gỗ dành cho khách hàng Việt Nam hiện đại.
khai trương trung tâm với sự góp mặt của đội lân cùng quan khách và các kệ hoa chúc mừng tạo nên không khí hoàng tráng, phấn khởiNgoài ra, Trung tâm thiết kế còn bao gồm khu vực tổ chức sự kiện và giải trí tại tầng thượng với tầm nhìn hướng ra hồ Tây, được trang bị đầy đủ thiết bị gia dụng của Häfele để đáp ứng các nhu cầu hội họp và sự kiện.

Các mẫu hoa chúc mừng khai trương tại buổi lễ
Không hẳn tất cả các khách mời đều tới tham dự đầy đủ nhưng một số quan khách đã gửi Dien hoa chúc mừng

Ông Dominik Fruth, Tổng Giám đốc khu vực Việt Nam, Singapore & Malaysia phát biểu tại buổi lễ khai trương: “Chúng tôi rất vinh dự giới thiệu tới các khách hàng và đối tác tin cậy Trung tâm thiết kế Häfele mới với nhiều sản phẩm và thiết bị đột phá cùng chất lượng vượt trội dành cho các không gian đa dạng nhà ở cũng như kinh doanh. Đồng thời, chúng tôi tin tưởng rằng Trung tâm thiết kế sẽ là địa chỉ cũng như là nguồn thông tin đáng tin cậy để các gia chủ và chuyên gia trong ngành cập nhật những xu hướng về nội thất và không gian sống mới nhất.”
Nhân dịp này, thương hiệu Gaggenau của Đức đồng thời giới thiệu dòng sản phẩm gia dụng cao cấp lần đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam.
Đại sức Đức trao kỷ niệm chương cho Häfele
Dienhoa260 cung cấp dịch vụ điện hoa toàn quốc

LIÊN HỆ ĐẶT HOA
Hà Nội: (04)3 21 21 028 – Free zalo/viber 0988 903 205
Sài Gòn: (08) 3 848 8539 -Free zalo/viber 098 908 1332

Email: Saledienhoa360@gmail.com

Tags:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét